Tin tức

Thương hiệu Tiêu biểu - Typical Brand 2016

( 22-04-2016 - 08:58 AM ) - Lượt xem: 1258

KIM ĐỒNG PHÁT VINH DỰ ĐƯỢC TRAO GIẢI THƯỞNG : "Typical Brand – Thương hiệu Tiêu biểu 2016" Do: Bộ khoa học & Công nghệ - Cục công tác Phía nam Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam – ISO 9001:2008 Tổ chức đánh giá chất lượng - QMS – AUSTRALIA Công ty cổ phần tư vấn chất lượng thương hiệu & truyền thông Việt Nam Chứng nhận và được Truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – ĐÀI TRUYỀN HÌNH TP.HCM vào lúc 9h ngày 23 tháng 04 năm 2016

CHƯƠNG TRÌNH ĐÁNH GIÁ CHỈ SỐ TÍN NHIỆM DOANH NGHIỆP TYPICAL BRAND 2016

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Do bộ chính trị Trung ương Đảng chỉ đạo, mặt trận tổ quốc Việt nam chủ trì và với mục đích giúp người tiêu dung Việt Nam có thêm điều kiện & có cơ hội được tiếp cận với các thương hiệu, nhãn hiệu uy tín, chất lượng đồng thời biểu dương các cá nhân, lãnh đạo xuất sắc trong việc xây dựng lên các thương hiệu tiêu biểu trong & ngoài nước. Chương trình khảo sát & đánh giá “Typical Brand – Thương hiệu Tiêu biểu” nhằm khẳng định vị thế thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực trên lãnh thổ Việt Nam Chung cư Harmony Square

Khẳng định các cam kết về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đề cao tính văn minh, trung thực trong hoạt động sản xuất kinh doanh hàng hóa, dịch vụ đối với Người tiêu dùng;

Góp phần quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam đến bạn bè thế giới, giúp các doanh nghiệp thấy được lợi ích và cách thức xây dựng, bảo vệ thương hiệu, nhãn hiệu của mình, đề ngày càng hội nhập sâu hơn vào nền kinh tế khu vực & thế giới.

Ý nghĩa

Là hình thức xác định vị thế thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên thị trường thông qua sự bình chọn của khách hàng;

Nhằm cổ vũ, đánh giá và vinh danh những thương hiệu sản phẩm, dịch vụ có uy tín và chất lượng cao;

QUY TRÌNH BÁO CÁO & TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ:

Quy trình báo cáo:

Bước 1: Báo cáo kết quả khảo sát sơ bộ, khuyến nghị bổ sung trong vòng 15 ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ tín nhiệm 2016 dlc complex

Bước 2: Báo cáo kết quả đánh giá và xếp hạng theo tiêu chí “Typical Brand – Thương hiệu Tiêu biểu 2016”.

Bước 3: Tổng hợp hồ sơ và báo cáo đề xuất cấp chứng nhận.

Bước 4: Công bố các các doanh nghiệp đạt “Typical Brand – Thương hiệu Tiêu biểu 2016” với sự tham gia của các cơ quan ban ngành, tổ chức chứng nhận chất lượng trong nước & quốc tế.

Tiêu chí đánh giá:

(1)   Mức độ tín nhiệm & pháp lý;

(2)   Bảo hộ thương hiệu

(3)   Đảm bảo chất lượng, dịch vụ;

(4)   Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng Quốc tế;

(5)   Thành tích kinh doanh vì cộng đồng

TRÁCH NHIỆM CỦA DOANH NGHIỆP

Doanh nghiệp đăng ký & thực hiện Hồ sơ Tín nhiệm 2016;

Áp dụng Quy trình quản lý “Typical Brand – Thương hiệu Tiêu biểu 2016”

Đảm bảo tính minh bạch và chính xác về tài liệu, thông tin cung cấp;